Friday, November 23, 2012

Painting on T-Shirt/Big Rose

อัพเดทงานเดิมๆ
เพ้นท์เสื้อด้วยสีอะครีลิค

งานอดิเรก เราทำเพื่อผ่อนคลาย ทำด้วยความสุข  ความรู้สึกจะส่งผลบ่งบอกที่ผลงานของเรา
ฉนั้น   เรามีความสุขผลงานจะออกมาใ้ห้ความรู้สึก ที่ดี ความสุขของแต่ละคนอาจแตกต่างกัน
ผลงานจะบอกความเป็นคุณ 

      กุหลาบดอกโต อาจดูแข็งๆไปหน่อย เราจำความรู้สึกตอนนั้นได้ จึงเข้าใจว่าทำไมกุหลาบดอกนี้ดูแข็งจัง แต่ยังไงเราก็ชอบมันนะ ดอกโตเต็มเสื้อ มีตัวเดียวในโลก ตัวนี้ขายไปแล้ว มีลูกค้าสั่งมาอีก 2 ตัว แต่เราไม่ได้เพ้นท์เพิ่มแล้ว งานประจำยุ่งจนไม่สามารถ คราวนี้อยากแบ่งปันให้ผู้สนใจ งานเพ้นท์ บ้าง
มาดูงานเดิมๆ กระตุ้นต่อมอยากกันดีกว่า





 


 

 

No comments:

Post a Comment