Sunday, November 25, 2012

T-Shirt เสื้อเก่ามาเล่าใหม่

เสื้อยืดที่พี่สาวเรา ทิ้งละ เห็นแล้วเสียดาย แต่เป็นแบบที่เราไม่ชอบเท่าไร มาดัดแปลงใหม่ใ้ห้เหมาะกับความเป็นเราดีกว่า

ตัดจั๊มแขนและจั๊มเอวออกเลยค่ะ

ตัวอักษรที่หน้าอกเพชรพลอยเม็ดเล็กเริ่มหลุดไปบ้างตรงนี้เราดัดแปลงใหม่ มาดูกัน

 ( สีเสื้อเพี้ยนไปเพราะเวลาถ่ายรูปคนละเวลา แต่ตัวเดียวกันนะจ๊ะ )


 ใช้ผ้าสีดำตัดขนาดให้ใหญ่กว่าตัวอักษรแต่ละตัว
ไว้ด้านหลังตัวอักษรแต่ละตัว เย็บเนาไว้
แล้วตัดตัวอักษรตามรูปร่างของมัน


หลังจากนั้นเย็บเนาด้วยด้ายสีน้ำตาลเลาะด้ายสีแดงออก





เราเหลือดาวเพชรเอาไว้ดูไม่น่าเบื่อดี
เสร็จแล้วได้เสื้อใหม่ในร่างเดิม เปลี่ยนเป็นสไตล์ใหม่ ในแบบที่เราชอบ^^




No comments:

Post a Comment